ĐẠI CHIẾN CÔN LÔN SƠN - DIỆT ĐỊCH THỦ CHIẾM BẢO THÁP

image bai viet
4/25/2023 1:58:19 PM
Sự Kiện

ĐẠI CHIẾN CÔN LÔN SƠN - DIỆT ĐỊCH THỦ CHIẾM BẢO THÁP

Sự Kiện Bang Hội Tháng 5/2023: ĐẠI CHIẾN CÔN LÔN SƠN - DIỆT ĐỊCH THỦ CHIẾM BẢO THÁP

Thời Gian: từ 25/04/2023 ~ 23/05/2023

Sự kiện đặc biệt chỉ dành riêng cho các Bang Hội, Hãy tạo ngay cho mình một Đoàn và gia nhập Bang Hội để tham gia sự kiện. Những bổ trợ từ Đoàn Hội sẽ góp phần hỗ trợ rất lớn đến anh hùng!

 

I. Thông Tin Sơ Lược

- Sự kiện PK đặc biệt diễn ra tại Côn Lôn Sơn vào mỗi tối thứ 7 lúc 20:00H xuyên suốt thời gian diễn ra bộ sự kiện tháng 5.

- Sự kiện chỉ dành riêng cho các Bang Hội tham gia.

- Khi bắt đầu lên ngay Côn Lôn Sơn và tìm đến vị trí 3 tháp trụ để chiếm giữ, trong 1 tháng diễn ra sự kiện Bang Hội nào chiếm cứ được nhiều trụ nhất sẽ nhận danh hiệu vinh danh đặc biệt, được làm mới tên của bang hội. Chỉ 3 bang hội duy nhất nhận quà.

- Hãy cẩn trọng, lên chiến lược cụ thể! Ai sẽ chiếm trụ? ai sẽ canh vòng ngoài khỏi quái vật và địch thủ khác? ai sẽ là máy quét, đi do thám và chiếm cứ trụ đối thủ?.

- Thông báo máy chủ bắt đầu và kết thúc sự kiện sẽ hiển thị tại góc phải màn hình (tính năng chat tổng máy chủ).

 

II. Cách Tham Gia Sự Kiện

1. Thời Gian Sự Kiện

- 20:00H tối thứ 7 từ 25/04/2023 ~ 23/05/2023. Chỉ diễn ra trong 30 phút!

 

2. Vị Trí Trụ Và Cách Tham Chiến

*Vị Trí Trụ:

- 3 tháp trụ đặc biệt sẽ xuất hiện tại các cứ điểm đặc biệt, hãy cẩn trọng với quái vật và những người chơi săn mạng khi chiếm tháp.

*Cách Tham Chiến:

- Như đã đề cập đây là tính năng dành riêng cho Bang Hội, do vậy nếu anh hùng là các Đoàn riêng lẻ chưa nhập hội hoặc là một người chơi cô đơn trong ngày hè oi ả này, hãy tìm ngay cho mình 1 Bang Hội sôi động cùng chiến sự kiện. Một thông báo sẽ hiển thị để anh hùng được rõ.

- Người chơi không thuộc Bang Hội sẽ không thể chiếm các cột trụ, nhưng có thể PK và gây rắc rối cho những người chơi đang tham chiến sự kiện!.

 

*Chuẩn Bị:

- Trước khi bắt đầu và sau 10 giây đầu tiên khi sự kiện bắt đầu anh hùng sẽ không thể chiếm trụ ngay! 40 giây là thời gian để chiếm đóng 1 tháp trụ.
- 3 tháp trụ đặc biệt gồm: Quần Công Trận Pháp, Hệ Thống Gầm Thét, Linh Hổ Trận Pháp sẽ tăng 5% Sát Thương Vật Lý/ Khí Công cho thành viên Bang. Có thể chiếm cả 3 trụ để cộng dồn hiệu ứng đến 15% Sát Thương. Theo dõi biểu tượng tương ứng tại góc trên, bên phải màn hình để biết thông tin các trụ đang bị chiếm hoặc chưa bị chiếm!
- Trụ mà thành viên Bang đã chiếm đóng sẽ không thể bị chiếm trong vòng 6 phút.
 

(Trụ chưa bị chiếm cứ)

(Trụ đang bị Bang .... chiếm cứ)

 

*Tham Chiến:

- Cẩn trọng trong khi chiếm trụ nhân vật chủ chốt chiếm trụ có thể bị gián đoạn vì quái vật gây sát thương hoặc địch thủ PK. Hãy lên một kế hoạch bài bản để Bang Hội có thể chiếm đóng các trụ nhanh nhất! nhiều nhất!.

- Bật chế độ Chiến Đấu, trỏ chuột vào tháp để tiến hành chiếm đóng.

(Nhân vật đang chiếm đóng tháp trụ)

(Quái vật "Cuồng Phong Nha' tấn công khiến quá trình chiếm bị ngắt)

- Cách tốt nhất để chiếm tháp trụ: chia thành nhóm thu hút quái và nhóm bảo vệ để người chủ chốt chiếm tháp.
 
 
- Sau khi chiếm 1 tháp trụ thành công, hãy để lại 1 nhóm bảo vệ cũng như do thám khi 6 phút chiếm đóng cho tháp trụ đó kết thúc, cùng các thành viên còn lại qua vị trí tháp mới.
 

*Quà Tặng:

1. Quà Tặng Bang Hội chiếm đóng cả 3 tháp trụ mỗi sự kiện: với bang hội chiếm đóng cả 3 tháp trụ trong thời gian sự kiện sẽ nhận được BUFF hỗ trợ cho tất cả thành viên trong Bang, chỉ hỗ trợ tại bản đồ Côn Lôn
- Buff hỗ trợ 1000% EXP trong 3 tiếng
2. Danh Hiệu Dành Tặng Bang Hội TOP 1,2,3 Chiếm Cứ
- Các bang hội tham gia chiếm đóng nhiều trụ nhất trong thời gian sự kiện để nhận về danh hiệu vinh danh cho bang, danh hiệu sẽ được đặt theo tên của Bang Hội trong TOP xếp hạng.
- Quà đặc biệt này sẽ được trả sau khi sự kiện kết thúc và BQT tiến hành tổng kết.
  • Quà TOP 1:

  • Quà TOP 2,3:

- Ngoài ra BQT sẽ tiến hành tổ chức thêm các sự kiện để vinh danh thành viên trong bang có thể nhận quà hỗ trợ đầy hấp dẫn.

Chúc Quý Bằng Hữu có những giờ phút vui vẻ cùng Cửu Long Tranh Bá - Dzogame.

BQT 9D-Dzogame, Trân trọng!

 
Fanpage: Cửu Long Tranh Bá - Fanpage

Nhóm thảo luận: Cửu Long Tranh Bá - Nhóm Thảo Luận

Hồ San San,

Kính bút.