NHÀ THÁM HIỂM 'CỬU LONG THẾ GIỚI'!

image bai viet
8/30/2022 11:09:17 AM
Tin Tức

NHÀ THÁM HIỂM 'CỬU LONG THẾ GIỚI'!

Quý Bằng Hữu thân mến,
BQT nhận thấy rằng đông đảo người chơi khi quay trở lại với 9D-Dzogame vẫn rất đam mê cùng bộ nhiệm vụ và cốt truyện của tựa game 9D. Hiện nay có rất nhiều anh hùng đang mắc kẹt giữa các nhiệm vụ và cần sự giúp đỡ của cộng đồng.
Cùng BQT tham gia để lại các bài hướng dẫn nhiệm vụ mà anh hùng đã khai phá tại Group chính thống của NPH với #HuongDanNhiemVu9DDzogame hoặc để lại bình luận hướng dẫn tại bài viết này https://www.facebook.com/groups/9dtaixuat/posts/1496509727439689/ kèm #HuongDanNhiemVu9DDzogame
Hỗ trợ tân thủ và các cựu lính chiến tham gia lại vào cộng đồng 9D-Dzogame nào.
  • BQT XIN HỖ TRỢ THÔNG TIN VÀ MẸO MỘT SỐ NHIỆM VỤ NHƯ SAU:

1. Trong nhiệm vụ "Linh dược hoa sơn" để tìm Thất Minh Quái Kiếm Sử Phất Chi người chơi cần tìm kiếm quái này tại cổng vào Diêm Vương Cốc .

2. kết hợp nhiệm vụ " Linh Hoa Sơn " và Con trai phật mặt trong mơ #1 cùng nhiệm vụ sự kiên trì #2 để hoàn thành 3 nhiệm vụ cùng lúc.

3. Nhiệm vụ Ly gián 1 gồm tìm kiếm 2 đồ vật:

# nhiệm vụ 1: ( nhiệm vụ tìm kiếm thư nghi vấn: trong người khách "nữ khách bộ hành khả nghi" ngay gần Lư Sơn Thôn )

# nhiệm vụ 2: ( Tìm hộp quý trong số khách bộ hành khả nghi: ngay tại vị trí nhiệm vụ 1, đánh bất kì khách bộ hành khả nghi nào cũng sẽ ra đồ )

4. Nhiệm vụ Thanh Phong Sơn Trang : sau khi đã đến Thanh Phong Sơn trang nói chuyện với NPC tại đây, sau đó quay về Hợp Phì gặp Vạn Đại Gia để trả nhiệm vụ.

5. Nhiệm vụ truyền thuyết Bá Vương 2: "Món đồ được cất trong người quái hình người ngay tại cổng vào tầng 1 Bá Vương Động".

6. Vị trí Quỷ Hồn Linh ở Cửu Tiết Cốc (Cửu Rết Cốc) cây kiếm rất khó tìm, ở gần thanh niên đứng bên đường, tọa độ 626-907.

#HuongDanNhiemVu9DDzogame
Chúc tất cả chư vị có một kì nghỉ lễ 2/9 vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình.
 

Cùng chiến 9D ngay nào chư vị ơi!!!.

Chúc tất cả bằng hữu tham gia “ Cửu Long Tranh Bá 9D - Dzogame “ vui vẻ và thư giãn!
 
FanpageCửu Long Tranh Bá - Fanpage
Nhóm thảo luận: Cửu Long Tranh Bá - Nhóm Thảo Luận
Hồ San San,
Kính bút.