Cửu Long Trang Bá - Cẩm Nang - Hướng Dẫn Mua Hàng Webshop 'Kỳ Trân Các'

bg banner top

Hướng Dẫn Mua Hàng Webshop 'Kỳ Trân Các'

Webshop 'Kỳ Trân Các' đã được cập nhật nhằm mang đến trải nghiệm cũng như hỗ trợ tốt nhất đến chư vị Bằng Hữu. Trong một số trường hợp vì không thể đăng nhập Game tham gia mua sắm các sự kiện hoặc sử dụng khuyến mãi trước thời gian xóa mà rất nhiều anh hùng đã gặp phải phiền toái. Do vậy Webshop ra đời với mục đích hỗ trợ các sự kiện và có thể giúp anh hùng mua sắm vật phẩm trên các thiết bị di động dễ dàng nhất.
1. Đăng Nhập/ Đăng Xuất
Bước 1> Đăng Nhập: chọn danh mục cửa hàng bất kỳ như (Tất Cả, Shop Sự Kiện, Cửu Long Thiên Hạ,....) để chuyển sang giao diện 'Đăng Nhập' hoặc có thể chọn nút đăng nhập tại góc trên màn hình .
Một bảng xác thực thông tin sẽ hiện ra, Bằng Hữu vui lòng điền đủ các thông tin để "Đăng Nhập" thành công.
khi đã đăng nhập tài khoản, Bằng Hữu cần tiếp tục lựa chọn <HashID> <Máy Chủ> để thuận tiện cho việc chuyển vật phẩm về đúng máy chủ mong muốn.
Với giao diện di động, bằng hữu cần chọn nút  (Tổng Hợp Danh Mục Cửa Hàng) để hiện toàn bộ danh mục các cửa hàng, hoặc đơn giản chọn nút đăng nhập tại góc trên màn hình .
 
(Giao diện di động)
2. Nạp Long Kim, Xem Lịch Sử nạp

Nạp Long kim> chọn "Nạp Long Kim" để chuyển đến trang Vi.Dzogame https://vi.dzogame.vn/dang-nhap sau đó tiến hành đăng nhập và thực hiện giao dịch. Tại giao diện di động, chọn  đển chuyển đến trang web nạp tiền Vi.Dzogame.

 
 
Lịch Sử Nạp> Chọn "Xem Lịch Sử Nạp" để theo dõi các giao dịch thành công của Bằng Hữu, tại di động chọn  để xem lịch sử nạp.
3. Mua Vật Phẩm, Tìm Kiếm Vật Phẩm, Xem Lịch Sử Mua
  • Mua Vật Phẩm> sau khi tiến hành tất cả các bước xác thực thành công và có đủ lượng "Long Kim" - "Long Ngân" cần thiết để mua hàng. Chọn vật phẩm tại các danh mục bất kỳ mà anh hùng mong muốn. Các vật phẩm khi mua hợp lệ thành công sẽ được chuyển về Kỳ Trân Tiêu Cục của HashID và Máy Chủ mà bằng hữu đã xác thực.

Ấn "MUA" để chuyển đến các bước xác thực mua hàng, ấn xem "Chi Tiết" để theo dõi thông tin vật phẩm:
Sau khi Mua ấn Xác Nhận để tiếp tục mua vật phẩm: 
 
Sau khi Xác Nhận tiếp tục chọn "Đồng Ý" để mua hàng, ngược lại chọn Hủy Bỏ để hủy giao dịch.
 
 
Bằng Hữu có thể tiếp tục mua hàng cho máy chủ khác bằng cách ấn chọn HashID hoặc Máy Chủ  một bảng xác thực lại sẽ hiện ra, vui lòng xác thực lại để mua vật phẩm.
 
  • Xem Lịch Sử Mua Hàng> chọn  để xem các giao dịch, tại đây bằng hữu cũng có thể chọn <Máy Chủ> để xem các loại vật phẩm mua theo máy chủ. Giao diện di động ấn vào nút  để xem lịch sử.
  • Tìm Kiếm Vật Phẩm> chọn phần tìm kiếm, điền tên hoặc ký tự để hệ thống hỗ trợ, anh hùng có thể lọc nhanh bằng các ấn chọn bộ lọc (A>Z, Z>A, Thấp-Cao, Cao-Thấp).
 
Chúc tất cả bằng hữu tham gia “ Cửu Long Tranh Bá 9D - Dzogame “ vui vẻ và thư giãn
 

FanpageCửu Long Tranh Bá - Fanpage

Nhóm thảo luậnCửu Long Tranh Bá - Nhóm Thảo Luận

Hồ San San,

Kính bút.