Cửu Long Trang Bá - Cẩm Nang - Thiên Hải Kỳ Truyện

bg banner top

Thiên Hải Kỳ Truyện

Những Thanh Gươm Của Đế Long - Bí Thư về Bạch Long Tinh Linh

Trong nhiều năm trôi qua, rất nhiều anh hùng hào kiệt đã tìm kiếm 2 cổ vật huyền thoại mang tên “Cửu Long Ngọc Vòng và Những Thanh Gươm Của Đế Long”, họ đã lùng sục khắp vùng đất Cửu Long, bất cứ khi nào manh mối xuất hiện. Trong cuộc hành trình không bao giờ kết thúc, nhiều chiến binh từ các bang phái khác nhau đã học hỏi và đạt thành tựu võ công của họ vượt bậc bằng cách tiêu diệt những loại quái vật và các thành viên của các bang phái đối thủ.

Truyền thuyết về “Những Thanh Gươm Của Đế Long” được các hào kiệt nổi tiếng chứng minh qua nhiều năm cho thấy bằng chứng rằng hiện vật này không chỉ là một câu chuyện thần thoại.

“Cửu Long Ngọc Vòng” huyền thoại là một phụ kiện, thuộc về Lôi Đế, một chiến binh huyền thoại vĩ đại. Hắn đã khảm những tuyệt kỹ võ học đỉnh phong của mình lên bề mặt của “Cửu Long Ngọc Vòng” và rải 9 mảnh của nó ra trước khi bước vào trận chiến cuối cùng được biết đến với tên gọi “Cửu Long Tranh Bá”.

Mặt khác, câu chuyện về “Những Thanh Gươm Của Đế Long” kể về cách những thanh kiếm được rèn rũa công phu,diệu kỳ bằng cách sử dụng 5 nguyên tố của Trời và Đất, khảm bên trong là linh hồn của Ngũ Long bị phong ấn. Theo truyền thuyết, những người có được cả 5 thanh kiếm sẽ mở khóa lối đi bí mật của Kho Báu Đế Long, người được cho là chìa khóa có thể khai mở trạng thái Đế Long Chân Mãnh. Lôi Đế đã có cơ hội nhận được Hắc Long Kiếm, một trong 5 thanh kiếm huyền thoại, và đạt được sự chuyển biến mạnh mẽ, Hắn đã để lại một cuộc huyết tẩy ngay khi thức dậy. Sau vô số năm tìm kiếm, một căn phòng bí mật đã được phát hiện trong cung điện Bồ Đạt La, trong trận chiến bang phái gần đây nhất. Có thứ gì đó rất quan trọng trong căn phòng nhỏ bé kia, nó đã được niêm phong trong nhiều thập kỷ? Ngay cả các trưởng lão và hội đồng cấp cao của cung điện cũng không biết đến sự tồn tại của nó. Trong căn phòng đầy bụi không có gì ngoài một giá sách cũ chứa “Bí Thư về Bạch Long Tinh Linh”.

Đây là một trong những khám phá vĩ đại nhất, chứng minh câu chuyện về “Những Thanh Gươm Của Đế Long” không chỉ là một câu chuyện thần thoại. Không chần chừ, những thủ lĩnh của các bang hội có uy tín đã nhanh chóng đến Cung điện Bồ Đạt La ở Tây Tạng, để tiến hành một cuộc thám hiểm nhằm mở khóa và lấy được những bí mật của “Bí Thư về Bạch Long Tinh Linh”. Vô số hào kiệt đã bỏ mạng trong quá trình tìm kiếm, nhưng không gì có thể ngăn cản họ đạt được cuốn sách quý giá kia, bởi vì họ đã phải đổ máu trên những con đường dẫn đến Cung điện Bồ Đạt La. 6 Bang Hội mạnh nhất cũng không ngoại lệ nhưng nhận ra rằng cuộc chiến tranh giành các cổ vật huyền thoại phải tạm dừng trước khi có thể tiến hành thêm bất kỳ cuộc thám hiểm nào. Cuối cùng, các thủ lĩnh của 6 Bang Hội đã có một cuộc họp chính thức và đi đến một thỏa thuận: giả mạo 6 bản sao của “Bí Thư về Bạch Long Tinh Linh”, để truyền lại cho những người kế vị của từng trưởng phái, chấm dứt tình trạng hỗn loạn xung quanh. Sau khi các đồ rèn của Bí Thư về Bạch Long Tinh Linh được trao cho thủ lĩnh của mỗi tộc, những người hàng đầu được tập hợp để giải mã văn bản cổ và tiết lộ con đường trở thành Đế Long Chân Mãnh. Quá trình giải mã là một quá trình khó nhọc và phức tạp, cho đến nay chỉ khám phá ra ý nghĩa của 3 câu:

*Huyết Sương

"Khắp nơi tràn ngập máu, khói, sương mù và xác chết ..."

*Tiêu Diêu Hồn

"Khó thực hiện các loại võ công bằng cách phân tán Nội Lực."

*Pháo Đài Câm Lặng

 "Không có vùng an toàn do lớp trường lực mỏng bao bọc xung quanh."

 

Chúc tất cả bằng hữu tham gia “ Cửu Long Tranh Bá 9D - Dzogame “ vui vẻ và thư giãn!
 

FanpageCửu Long Tranh Bá - Fanpage

Nhóm thảo luậnCửu Long Tranh Bá - Nhóm Thảo Luận

Hồ San San,

Kính bút.