Cửu Long Trang Bá - Cẩm Nang - Tinh Luyện

bg banner top

Tinh Luyện

Tinh luyện là một tính năng cho phép người chơi nâng cao khả năng các chỉ số của trang bị. Có hai hình thức tinh luyện đó là (tinh luyện vũ khí và tinh luyện trang phục).

  • Vị trí Hợp Phì

Cách thức tinh luyện:

Đầu tiên các bằng hữu cần chuẩn bị vũ khí hoặc trang bị cần nâng cấp, nguyên liệu và Ngân lượng tất cả bỏ vào trong túi hành trang. Chuẩn bị hành trang đầy đủ rồi thì ta lên đường tới gặp Mạc Thái Lan để tinh luyện vũ khí, gặp Mạc Thiên Hóa để tinh luyện trang bị.

 

Sau khi nói chuyện với Mạc Thái Lan hoặc Mạc Thiên Hóa, cửa sổ tinh luyện sẽ hiện ra và bạn tiến hành như sau:

1) Bỏ vật phẩm cần tinh luyện vào ô tinh luyện, nếu vật phẩm còn trong ô sử dụng hãy gỡ vật phẩm ra trước khi tinh luyện.

2) Bỏ nguyên liệu tinh luyện cần thiết vào ô yêu cầu.
3) Chuẩn bị hoàn tất, sau đó bạn chỉ còn việc nhấn nút "bắt đầu chế luyện" để tiến hành công việc. Việc của bạn lúc này là nín thở và cầu nguyện để thành công.“đừng rớt... làm ơn đừng rớt…”.
Sau đó nếu may mắn món đồ của bạn sẽ được tinh luyện thành công. Khi ấy sức sát thương của vũ khí,trang bị của bạn sẽ tăng thêm.

Lưu ý: khi tinh luyện vũ khí/ trang bị, nếu tinh luyện thất bại vũ khí/ trang bị và nguyên liệu cần để tinh luyện sẽ biến mất. Ngoài ra Để phục hồi vũ khí bị mất khi tinh luyện thất bại, có thể dùng 1 trong 2 loại sau đây

-Thanh Long Bảo Châu: (màu xanh) Lấy lại vũ khí bị Mạc Thái Lan hủy mất và đưa về nguyên trạng trước khi ép thất bại. Ví dụ: ép +11 lên +12 mà thất bại và vũ khí biến mất thì khi dùng nó sẽ đưa vũ khí trở về +11 (slot và bùa gắn trên vũ khí còn y nguyên).

-Xích Long Bảo Châu: (màu đỏ) Lấy lại vũ khí bị Mạc Thái Lan hủy mất và đưa về trạng thái ban đầu của vũ khí (vũ khí chưa cộng lần nào, mất item gắn trên vk…).

I.Tinh luyện Vũ Khí

VD:

II.Tinh luyện Trang Bị

VD:

III.Nguyên liệu cần cho tinh luyện

1) Huyết Long cần cho tinh luyện trang bị (tinh luyện đồ).Mua ở Kỳ Trân Các để nâng cao tỉ lệ thành công khi tinh luyện.

2) Long Huyết dùng cho cả tinh luyện đồ và tinh luyện vũ khí.

Tiềm Long Huyết và Ngọa Long Huyết là nguyên liệu tinh luyện cấp 1 và 2.Có thể tìm mua  tại NPC Tiểu Thượng Dã, Các cấp sau 1 và 2 người chơi cần dùng  Huyết Tinh (có thể tìm thấy bằng cách làm nhiệm vụ, đi quyết hoặc mua tại shop) để đổi lấy các loại Long Huyết cấp cao hơn, phù hợp hơn với cấp độ của vật phẩm (Người chơi dùng Huyết Tinh đổi lấy Huyết Long "ấn F11 - Lã Nhân Thu").

  NPC Tiểu Thượng Dã ( tại Hợp Phì )

  Bình đựng linh hồn: Tinh luyện +16.

 Bình đựng linh hồn: Tinh luyện +17.

  Bình đựng linh hồn: Tinh luyện +18.

3) Tăng cực đại là vật phẩm cộng thêm Lv cho vũ khí.

Tăng Lv vũ khí thêm (+1), VD: vũ khí của bạn đang ở mức (+16) sau khi sử dụng tăng cực đại (+1). Vậy vũ khí của bạn sẽ thành (+16)+1 hay nói cách khác vũ khí của bạn đang là (+17).

Tính năng tương tự Tăng cực đại +1, thay vào đó vũ khí của bạn sẽ được (+2) Lv.

 

Fanpage: Cửu Long Tranh Bá - Fanpage

Nhóm thảo luận: Cửu Long Tranh Bá - Nhóm Thảo Luận

Hồ San San,

Kính bút.